Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Tân sơn -chuyên may áo thun đồng phục 0912 411 277

Công ty TNHH THỊNH PHÁT  chuyên may áo thun đồng phục để dành cho sự kiện, quảng cáo của doanh nghiệp. Bạn hãy liên hệ ngay với xưởng may áo thun THỊNH PHÁT , chúng tôi sẽ cùng bạn tạo ra những chiếc áo thun đồng phục đẹp mắt với chất lượng cao. 


Thiết kế áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục doanh nghiệp

Chiếc áo thun đồng phục chính là hỉnh ảnh tiêu biểu, đại diện cho thương hiệu ủa doanh nghiệp và áo thun đồng phục chính là một phần không thể thiếu giúp cho doanh nghiệp mở rộng tầm ảnh hưởng của mình.. May áo thun đồng phục hiện nay là xu thế chung giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, đại diện cho bộ mặt của doanh nghiệp trên thương trường. Chính vì thế, các doanh nghiệp hiện nay ngoài việc làm tốt trách nhiệm của mình vẫn là tạo dựng hình ảnh của thương hiệu được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn.
mẫu áo thun đồng phục
Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại và luôn được nâng cấp của xưởng áo thun chúng tôi sẽ giúp tạo ra những chiếc áo thun đẹp mắt cũng như chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và giá thành sẽ rất cạnh tranh sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu của quý doanh nghiệp cũng như là đưa ra lời khuyên để giúp doanh nghiệp hoàn thiện về đồng phục áo thun của mình.
Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH SXTM MAY MẶC THỊNH PHÁT 
Địa chỉ: 416/18 Phạm Văn Bạch/Phường 15/ Quận Tân Bình / TP HCM ) 
Email: quyen.thinhphat@gmail.com 
Http://maymacthinhphat.com/ 
http://aokhoacgiare.blogspot.com/
Lh:0907 988 253 – Ms Quyên 
     0912 411 277 – bộ phận tư vấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét